จะทำยังไงดีกับ True

กระทู้คำถาม
ประสบกับตัวเองมา 2 กรณีค่ะ

กรณีที่ 1.  ยกเลิกเบอร์ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตตรงกับวันตัดรอบบิล เจ้าหน้าที่บอกทันพอดี
ถามจนแน่ใจว่าบิลไม่ตามมาหลอนอีกน๊ะ สรุปตามมาหักบัตรเครดิตได้อีกทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่ยกเลิกการหักบัตร
เครดิตในระบบ  โทรถาม call center ได้คำตอบว่ายกเลิกวันที่ 8/11 ก็จริงแต่มีผล 13/11 ก็เลยเก็บอีกยอด
แต่เป็นยอดสุดท้ายเพราะไม่มีค้างในระบบแล้วครับ

ถามว่าทรูจะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหนค๊ะ???

ไม่เห็นจะตรงวันหยุดยาวซักหน่อย หากจะเก็บ ทำไมยอดเต็มเดือน
ทั้งๆ ที่ยกเลิกแล้วไม่มีการใช้งาน

จะมาขอบัตรประชาชนทำเรื่องคืนเงินภายใน 30-45 วันตามระเบียบ???(ของทรู)

ไม่สามารถบอกได้ว่าวันไหน ทีตอนเก็บตังเก็บตรงเป๊ะ ตอนคืนทำ
ไมมันยากมากขนาดนั้นค๊ะ????

ระเบียบที่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ใครช่วยแนะทีว่าจะจัดการยังไงดีค่ะ

กรณีที่ 2.  เก็บเงินกับเบอร์ที่ไม่ใช้มา5ปี (ตัดบัตร) ไม่ได้สังเกตุบิลเก็บเงิน
จากบัตรเครดิตจนมียอดแปลกๆ  จาก Real Move ถาม call center ว่าทำไมไม่แจ้ง
เพราะไม่มีการใช้งานเลยมาหลายปี บอกติดต่อไม่ได้ ห๊าาาา อะไรน๊ะทีหักเงินส่งบิลมาบ้าน
ทุกเดือนนี่คือติดต่อไม่ได้?????

ถามเรื่องขอเงินคืนเพราะหักบัตรเครดิตเจ้าหน้าที่ใบช้อปก็ แบ๊ะๆ

กรรมของผู้บริโภคโดยแท้เห้อออออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่