ประสบกับตัวเองมา 2 กรณีค่ะ
กรณีที่ 1. ยกเลิกเบอร์ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตตรงกับวันตัดรอบบิล เจ้าหน้าที่บอกทันพอดี
ถามจนแน่ใจว่าบิลไม่ตามมาหลอนอีกน๊ะ สรุปตามมาหักบัตรเครดิตได้อีกทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่ยกเลิกการหักบัตร
เครดิตในระบบ โทรถาม call center ได้คำตอบว่ายกเลิกวันที่ 8/11 ก็จริงแต่มีผล 13/11 ก็เลยเก็บอีกยอด
แต่เป็นยอดสุดท้ายเพราะไม่มีค้างในระบบแล้วครับ
ถามว่าทรูจะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหนค๊ะ???
ไม่เห็นจะตรงวันหยุดยาวซักหน่อย หากจะเก็บ ทำไมยอดเต็มเดือน
ทั้งๆ ที่ยกเลิกแล้วไม่มีการใช้งาน
จะมาขอบัตรประชาชนทำเรื่องคืนเงินภายใน 30-45 วันตามระเบียบ???(ของทรู)
ไม่สามารถบอกได้ว่าวันไหน ทีตอนเก็บตังเก็บตรงเป๊ะ ตอนคืนทำ
ไมมันยากมากขนาดนั้นค๊ะ????
ระเบียบที่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ใครช่วยแนะทีว่าจะจัดการยังไงดีค่ะ
กรณีที่ 2. เก็บเงินกับเบอร์ที่ไม่ใช้มา5ปี (ตัดบัตร) ไม่ได้สังเกตุบิลเก็บเงิน
จากบัตรเครดิตจนมียอดแปลกๆ จาก Real Move ถาม call center ว่าทำไมไม่แจ้ง
เพราะไม่มีการใช้งานเลยมาหลายปี บอกติดต่อไม่ได้ ห๊าาาา อะไรน๊ะทีหักเงินส่งบิลมาบ้าน
ทุกเดือนนี่คือติดต่อไม่ได้?????
ถามเรื่องขอเงินคืนเพราะหักบัตรเครดิตเจ้าหน้าที่ใบช้อปก็ แบ๊ะๆ
กรรมของผู้บริโภคโดยแท้เห้อออออออ
จะทำยังไงดีกับ True
กรณีที่ 1. ยกเลิกเบอร์ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตตรงกับวันตัดรอบบิล เจ้าหน้าที่บอกทันพอดี
ถามจนแน่ใจว่าบิลไม่ตามมาหลอนอีกน๊ะ สรุปตามมาหักบัตรเครดิตได้อีกทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่ยกเลิกการหักบัตร
เครดิตในระบบ โทรถาม call center ได้คำตอบว่ายกเลิกวันที่ 8/11 ก็จริงแต่มีผล 13/11 ก็เลยเก็บอีกยอด
แต่เป็นยอดสุดท้ายเพราะไม่มีค้างในระบบแล้วครับ
ถามว่าทรูจะเอาเปรียบผู้บริโภคไปถึงไหนค๊ะ???
ไม่เห็นจะตรงวันหยุดยาวซักหน่อย หากจะเก็บ ทำไมยอดเต็มเดือน
ทั้งๆ ที่ยกเลิกแล้วไม่มีการใช้งาน
จะมาขอบัตรประชาชนทำเรื่องคืนเงินภายใน 30-45 วันตามระเบียบ???(ของทรู)
ไม่สามารถบอกได้ว่าวันไหน ทีตอนเก็บตังเก็บตรงเป๊ะ ตอนคืนทำ
ไมมันยากมากขนาดนั้นค๊ะ????
ระเบียบที่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ใครช่วยแนะทีว่าจะจัดการยังไงดีค่ะ
กรณีที่ 2. เก็บเงินกับเบอร์ที่ไม่ใช้มา5ปี (ตัดบัตร) ไม่ได้สังเกตุบิลเก็บเงิน
จากบัตรเครดิตจนมียอดแปลกๆ จาก Real Move ถาม call center ว่าทำไมไม่แจ้ง
เพราะไม่มีการใช้งานเลยมาหลายปี บอกติดต่อไม่ได้ ห๊าาาา อะไรน๊ะทีหักเงินส่งบิลมาบ้าน
ทุกเดือนนี่คือติดต่อไม่ได้?????
ถามเรื่องขอเงินคืนเพราะหักบัตรเครดิตเจ้าหน้าที่ใบช้อปก็ แบ๊ะๆ
กรรมของผู้บริโภคโดยแท้เห้อออออออ